Giới thiệu

Hệ thống TrueDMS

TrueDMS (Hệ thống quản lý phân phối) là một hệ thống được thiết kế nhằm quản lý và tối ưu các hoạt động liên quan đến quá trình phân phối hàng hóa từ nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống TrueDMS

TrueDMS cung cấp một giải pháp toàn diện để theo dõi, điều phối và tối ưu hóa hoạt động phân phối, cho phép tổ chức, theo dõi và điều phối các hoạt động liên quan đến lưu trữ, vận chuyển, quản lý kho, quản lý đơn hàng và quản lý thông tin về hàng hóa.

Tính năng sản phẩm

Quản lý Đối tác & Khách hàng

Cho phép lưu trữ và quản lý thông tin về đối tác và khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng…. Hỗ trợ việc tạo và quản lý hồ sơ khách hàng, ghi chú và ghi lại lịch sử tương tác, giúp nâng cao quan hệ khách hàng và tương tác

 Quản lý Sales & KPI

– Dễ dàng thêm Sale & tra cứu thông tin của từng Sale

– Cấu hình được các loại/nhóm Sale với các KPI khác nhau, Chỉnh sửa đội nhóm Sale & thay đổi loại Sale dễ dàng

– Cấu hình được KPI theo nhiều tiêu chí như doanh số, đơn hàng, sản phẩm, đội nhóm quản lý, sự kiện tổ chức… và các thông số KPI của từng Sale được tính toán tự động

– Báo cáo Sale & KPI theo Sale, theo tiêu chí KPI được tạo tự động hàng ngày/tháng/năm giúp doanh nghiệp quản lý sale hiệu quả, điều chỉnh chỉ tiêu KPI phù hợp với thực tế

Quản lý Check-in & Hành trình

– Dễ dàng quản lý được chấm công, checkin tại địa chỉ Khách hàng, quản lý hành trình của Sale để đánh giá mức độ năng động/cam kết của Sale ngay từ những ngày đầu

– Quản lý được mức độ thăm viếng/tương tác với KH của Sale và đánh giá hiệu quả của việc thăm viếng/tương tác trực tiếp với KH và doanh số tương ứng

– Quản lý được các điểm trưng bày qua album checkin tại địa điểm của khách hàng của Sale

 Phân quyền Quản lý

– Dễ dàng phân quyền, và quản lý phân quyền cho các Giám đốc kinh doanh theo Vùng/Khu vực

– Giúp các Giám đốc Kinh doanh quản lý và hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh của Sale trong địa bàn/ khu vực mình quản lý.

Quản lý Kho

Cung cấp khả năng quản lý và theo dõi các thông tin về hàng tồn kho, bao gồm số lượng, vị trí lưu trữ, thông tin sản phẩm và thông tin liên quan khác. Hỗ trợ quá trình nhập/xuất kho, kiểm kê hàng tồn kho và tối ưu hóa việc quản lý kho.

 Quản lý Thanh toán & Vận chuyển

Hệ thống tích hợp với các hệ thống thanh toán và vận chuyển giúp cho việc quản lý đơn hàng dễ dàng hơn thông qua việc theo dõi trạng thái đơn hàng: tình trạng thanh toán và hành trình đơn hàng…

Loyalty Program

– Quản lý được voucher (tạo voucher cho các chương trình khuyến mãi một cách linh hoạt), theo dõi được các đơn hàng áp dụng với từng voucher, điều chỉnh được các thông tin của voucher

– Có thể cấu hình linh hoạt cách tích điểm cho các khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng

  Dashboard Báo cáo Tự động

Cung cấp báo cáo tổng quan (Dashboard) và báo cáo chi tiết từng phần theo dữ liệu được cập nhật mới nhất theo ngày/ tháng/ năm. Đồng thời, truy xuất báo cáo dễ dàng, nhanh chóng, đa chiều, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đưa ra các chiến lược phù hợp.

Quản lý Thông báo & Sự kiện

– Linh hoạt gửi thông báo đến các nhóm đối tượng khác nhau với mục đích thông báo, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, khuyến mại thúc đẩy doanh số.

– Tạo sự kiện và quản lý sự kiện, thu thập danh sách đăng ký tham dự, danh sách checkin sự kiện dễ dàng và tổng hợp được các dữ liệu này theo từng khách hàng phục vụ các mục đích khác nhau như: quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hoặc quản lý tham dự các lớp training đào tạo nội bộ

– Quản lý được các điểm trưng bày khi tạo sự kiện trưng bày và KH checkin nhận quà tại điểm

Quản lý Đối tác & Khách hàng

Cho phép lưu trữ và quản lý thông tin về đối tác và khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng…. Hỗ trợ việc tạo và quản lý hồ sơ khách hàng, ghi chú và ghi lại lịch sử tương tác, giúp nâng cao quan hệ khách hàng và tương tác

 Quản lý Sales & KPI

– Dễ dàng thêm Sale & tra cứu thông tin của từng Sale

– Cấu hình được các loại/nhóm Sale với các KPI khác nhau, Chỉnh sửa đội nhóm Sale & thay đổi loại Sale dễ dàng

– Cấu hình được KPI theo nhiều tiêu chí như doanh số, đơn hàng, sản phẩm, đội nhóm quản lý, sự kiện tổ chức… và các thông số KPI của từng Sale được tính toán tự động

– Báo cáo Sale & KPI theo Sale, theo tiêu chí KPI được tạo tự động hàng ngày/tháng/năm giúp doanh nghiệp quản lý sale hiệu quả, điều chỉnh chỉ tiêu KPI phù hợp với thực tế

 Quản lý Check-in & Hành trình

– Dễ dàng quản lý được chấm công, checkin tại địa chỉ Khách hàng, quản lý hành trình của Sale để đánh giá mức độ năng động/cam kết của Sale ngay từ những ngày đầu

– Quản lý được mức độ thăm viếng/tương tác với KH của Sale và đánh giá hiệu quả của việc thăm viếng/tương tác trực tiếp với KH và doanh số tương ứng

– Quản lý được các điểm trưng bày qua album checkin tại địa điểm của khách hàng của Sale

 Phân quyền Quản lý

– Dễ dàng phân quyền, và quản lý phân quyền cho các Giám đốc kinh doanh theo Vùng/Khu vực

– Giúp các Giám đốc Kinh doanh quản lý và hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh của Sale trong địa bàn/ khu vực mình quản lý.

 Quản lý Kho

Cung cấp khả năng quản lý và theo dõi các thông tin về hàng tồn kho, bao gồm số lượng, vị trí lưu trữ, thông tin sản phẩm và thông tin liên quan khác. Hỗ trợ quá trình nhập/xuất kho, kiểm kê hàng tồn kho và tối ưu hóa việc quản lý kho.

Quản lý Thanh toán & Vận chuyển

Hệ thống tích hợp với các hệ thống thanh toán và vận chuyển giúp cho việc quản lý đơn hàng dễ dàng hơn thông qua việc theo dõi trạng thái đơn hàng: tình trạng thanh toán và hành trình đơn hàng…

Loyalty Program

– Quản lý được voucher (tạo voucher cho các chương trình khuyến mãi một cách linh hoạt), theo dõi được các đơn hàng áp dụng với từng voucher, điều chỉnh được các thông tin của voucher

– Có thể cấu hình linh hoạt cách tích điểm cho các khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng

Dashboard Báo cáo Tự động

Cung cấp báo cáo tổng quan (Dashboard) và báo cáo chi tiết từng phần theo dữ liệu được cập nhật mới nhất theo ngày/ tháng/ năm. Đồng thời, truy xuất báo cáo dễ dàng, nhanh chóng, đa chiều, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đưa ra các chiến lược phù hợp.

Quản lý Thông báo & Sự kiện

– Linh hoạt gửi thông báo đến các nhóm đối tượng khác nhau với mục đích thông báo, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, khuyến mại thúc đẩy doanh số.

– Tạo sự kiện và quản lý sự kiện, thu thập danh sách đăng ký tham dự, danh sách checkin sự kiện dễ dàng và tổng hợp được các dữ liệu này theo từng khách hàng phục vụ các mục đích khác nhau như: quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hoặc quản lý tham dự các lớp training đào tạo nội bộ

– Quản lý được các điểm trưng bày khi tạo sự kiện trưng bày và KH checkin nhận quà tại điểm

Hệ thống TrueDMS

Với tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh, hệ thống TrueDMS có thể được điều chỉnh phù hợp với các ngành công nghiệp và nhu cầu cụ thể của từng tổ chức. Điều này đảm bảo rằng hệ thống TrueDMS có thể đáp ứng và hỗ trợ các yêu cầu phân phối đa dạng từ các doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với chúng tôi



    Hotline

    0888 136 622

    Gửi Email

    dvkh.trueconnect@gmail.com

    Địa chỉ của chúng tôi

    80, 22/45/69B Hoàng Văn Thái

    Follow chúng tôi